รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประเภทหมวกที่เรารับผลิต

ทำหมวกเเก๊ป รับทำหมวก สั่งผลิตหมวกเเก๊ป ส่วนประกอบของหมวกเเก๊ป รายละเอียดพิเศษในการผลิหมวกเเก๊ป ใช้เนื้อผ้าอะไรในการผลิตเราควรเลือกเนื้อผ้าอะไร ที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของการใช้งาน การจัดวางตำเเหน่งของโลโก้ เป็นงานปักหรืองานสกรีน ส่วนประกอบของหมวกเเก๊ปต่างๆ เเละรายละเอียดพิเศาในการตัดต่อหมวกเเก๊ป

เเบบหมวกเเก๊ป ในการประกอบหมวก
-เเบบหมวกปกติ 5 ชิ้น
-เเบบหมวกปกติ 6 ชิ้น 
-เเบบหมวกตัดต่อ
-เเบบหมวกอื่น

จะ เป็นรายละเอียด ที่เวลาเราจะสั่งผลิตจำเป็นที่จะต้องรู้ เพื่อการออกเเบบเเละจำวัตถุประสงค์ ให้ได้ตามเเบบหมวกที่จะต้องการ ได้ตามเเบบที่เราหวังไว้ ส่วนเรื่องรายละเอียดพิเศษของหมวกเล็กๆน้อย อย่าง การตัดต่อหมวก การตัดต่อหมวกจะเป็น เป็นการทำกุ๊น การทำเเซนวิช ด้านหลังของหมวก ต้องการให้เป็นซิปล็อค บัคเคิล สเเน็บ หรือ ตีนตุ๊กเเก ลูกค้าที่จะสั่งทำต้องรู้ เเละรูระบายอากาศ กระดุม สนปีกหมวก
ส่วน ผ้าหมวกนั้น ลูกค้าจะไม่ค่อยรู้ ทางบริษัทเราจะเป็น คนเเนะนำเรื่องเนื้อผ้าให้ เพราะการตีราคา วงเงินของลูกค้า ลูกค้าต้องการเอาหมวกใบนี้ไปใช้ในงานอะไร จึงจำเป็นมาก สีของหมวกนั้น จะมีให้เลือกมากมายตามเเบบของ เนื้อผ้าของหมวก ส่วนเรื่องงานปักงานสกรีน นั้น ลูกค้าจะสั่งให้เราทำ เเต่การทำในครั่งนี้ขึ้นอยู่กับเเบบ ของลุกค้าว่ายากหรือง่ายอย่างไร ถ้าสมหมุดว่า โลโก้ที่ทำงานปักไม่ได้ ทางบริษัทเรามีทีงานที่ จะทำเเบบของลูกค้า เป็นทีมงานที่ทำเเบบartwork เราจะปรับเปรียนให้งานของลูกค้าเป็นไปตามที่ต้องการ



ประเภทหมวกที่เรารับผลิต
หมวกเเก๊ป
หมวกปีกรอบ
หมวกไวเซอร์
หมวกสำเร็จรูป

เรื่องของเนื้อผ้า
มีเนื้อผ้า cotton peat skin 20x10
เนื้อผ้า cotton peat skin 7x7
เนื้อผ้า DY -เนื้อผ้า comptwill
เนื้อผ้า เมท -เนื้อผ้าตาข่าย
เนื้อผ้า ชาลี(เนื้อผ้าชนิดนี้ จะดป็นเนื้อผ้าที่เเผงที่สุด)
เนื้อผ้าร่ม

งานปักโลโก จะมีอยู่3 อย่างใหญ่ๆ
งานปัก ปักเรียบ(ปักปกติ)
ปักนูน(ปักรองโพม)
ปักดิ้นทอง -ปักลงเงา 2 งานสกรีน งานออฟเซ็ท

ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555 e-mail : pmm1555@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น