รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

การเลือกหมวกแฟชั่นให้เหมาะกับคุณ



การเลือกหมวกแฟชั่นให้เหมาะกับคุณ
ท่ามกระแสแฟชั่นที่กำลังมาแรงขณะนี้ หมวกแฟชั่นแบบต่างๆ ถือเป็น accessory ชิ้นหนึ่งที่หนุ่มสาวผู้รักการแต่งตัวต้องมีไว้อย่างน้อยๆ ก็คนละ 2-3 ใบ เพราะ item นี้นอกจากจะช่วยทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นและแสดงออกถึงความเป็นตัวเองแล้ว ก็มีประโยชน์ทางกายภาพอีกด้วย ทั้งกันร้อน กันหนาว และกันลม หมวกแฟชั่นที่เห็นกันมากมายตามหน้านิตยสารแฟชั่นทั้งไทยและเทศในเวลานี้ มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายทรงด้วยกัน ถ้า หากคุณกำลังมองหาหมวกสักใบ ก่อนซื้อ Lilac อยากให้คุณลองพิจารณาลักษณะรูปหน้าของคุณ เพื่อจะหาหมวกที่เหมาะกับคุณมากที่สุด แล้วก้าวนำเทรนด์ไปก่อนใครเลยทีเดียว
เลือกให้เหมาะกับรูปหน้า
รูปหน้ากลม


สำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้ากลมนั้น ควรจะเลือกหมวกที่มีปีกกว้างกว่าใบหน้าของเรา เพื่อทำให้หน้าดูเรียว อย่างหมวก Floppy Hat หรือ Cowboy Hat นอกจากนี้ยังควรเป็นหมวกทรงสูงและมีรูปทรงชัดเจน จะช่วงอำพรางให้ใบหน้าที่กลมนั้นเรียวยาวขึ้นได้
รูปหน้ายาว
สำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้ายาวนั้น ควรจะเลือกหมวกที่มีลักษณะเป็นทรงเตี้ย เพื่อจะได้ไม่ไปเพิ่มความยาวของใบหน้าขึ้นอีก และควรเลือกที่มีปีกออกมาพอดี ไม่กว้างมากเกินไป เพราะจะยิ่งบังกรอบหน้าเราที่มันไม่ค่อยมีด้านกว้างอยู่แล้ว และถ้าปีกแคบไปจะทำให้หน้ายิ่งดูยาวไปใหญ่ ถ้าจะให้ดีควรเลือกหมวกที่ปิดหน้าผากลงมาด้วย เพื่อให้หน้าดูสั้นลงอย่าง Cloche Hat ก็เหมาะ
รูปหน้าเหลี่ยม
สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้าเหลี่ยม ก็จะทำให้เห็นช่วงกรามชัดเจน จึงควรเลือกหมวกที่มีลักษณะตรงข้าม ห้ามเป็นทรงเหลี่ยมเด็ดขาด และหันมาใส่หมวกทรงกลม มีปีกที่โค้งมน อย่าง Bowler Hat หรือจะเพิ่มเทคนิดเป็นการใส่หมวกเอียง ก็ได้อีกทางนึงค่ะ
รูปหน้าหัวใจ
สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าเป็นรูปหัวใจ เหมาะกับหมวกที่มีทรงกลมและปีกสั้น เพราะทรงหน้าแบบนี้จะมีโหนกแก้มชัดเจน จึงไม่ควรเลือกใส่หมวกปีกกว้าง แล้วหันมาเลือกสวมหมวกที่ทำให้ช่วงคางที่เรียวสวยดูเด่นขึ้นอย่าง Beret Hat และ Boater Hat
รูปหน้าไข่
สำหรับสาวๆ ที่มีหน้ารูปไข่ ถือว่าได้เปรียบ เพราะเป็นรูปหน้าที่เรียวได้รูป ซึ่งสามารถเลือกใส่หมวกแบบไหนก็ได้ แต่ก็ต้องระวังสำหรับหมวกที่แบนเกินไป อาจทำให้เราดูหน้ายาวกว่าความเป็นจริง และถ้าอยากให้เก๋ลองเลือกใส่ Fedora Hat ดูจะยิ่งรับกับใบหน้าดีทีเดียว
แต่ทั้งนี้ การเลือกหมวกยังต้องคำนึงถึงบุคลิกโดยรวมของผู้สวมใส่เป็นหลัก สำหรับผู้ที่มีความมั่นใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง การเลือกใส่หมวกตามใจต้อง การก็ไม่ใช่สิ่งผิดแต่อย่างใด ความมั่นใจที่สื้อออกมาจากการแต่งกายที่ถูกกาละเทศะ และสวยงามตามทัศนะคติของผู้สวมใส่จะทำให้ทุกอย่างดูลงตัวและกลมกลืนสมบูรณ์ที่สุด


 


ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555
e-mail : pmm1555@gmail.com
http://www.fastcap88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น