รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีดูแลรักษาหมวกแก๊ป



วิธีดูแลรักษาหมวกแก๊ป


1. กำจัดกลิ่นเหงื่อ แต่ละครั้งที่เราสวมหมวกจะมีเหงื่อและความอับชื้นจากหนังศีรษะ รวมไปถึงกลิ่นของผลิตภัณฑ์จัดแต่งผมได้สะสมอยู่ในหมวกใบเก๋ของเรา โดยเฉพาะหมวกที่ทำด้วยหนัง เราควรนำออกมาผึ่งลมบ้าง เพื่อไล่กลิ่นอับ และไอความร้อนจากเหงื่อ เพื่อป้องกันให้ไม่ก่อให้เกิดเชื้อราด้วย
2. เก็บให้เป็นทรง หากหมวกแก๊ปของเราเสียทรงลองหาอุปกรณ์ใกล้ตัวที่มีขนาดใกล้เคียงขนาดความกว้างของหมวกเป็นฐานแทนศีรษะของเรา เช่น ชาม แก้ว ขันน้ำ หรืออ่างพลาสติกที่มีขายอยู่ทั่วไป ราคาไม่แพงมากสามารถนำมาใช้ดันทรงหมวกแก๊ปของเราได้ และเมื่อมีฐานสวมที่แข็งแรงแล้ว ลองหากระดาษแข็งที่มีความยาวเท่ากับขนาดหมวก แล้วเย็บกระดาษ แล้วเย็บติดด้วยตัวเย็บกระดาษ สวมครอบหมวกใบแรกไว้แล้วเก็บหมวกใบที่สองสวมทับลงไปทำแบบนี้ต่อๆไป
3. บางครั้งหมวกที่แสนแพงจะต้องประคบประหงมกันให้มากสักหน่อย เก็บใส่กล่องเสียเลยจะง่ายกว่าค่ะ ก่อนเก็บลงกล่องควรหากระดาษหรือถุงพลาสติกเป่าลม อัดไว้ให้อยู่ทรงเดิมด้วยนะคะ
4. ก่อนเก็บควรตรวจดูแลความสะอาด ตรงที่มีรอยเปรอะเปื้อนโดยใช้แปรงสีฟันจุ่มน้ำสบู่อุ่นๆ ปัดเบาๆ เพื่อกำจัดคราบรอยเปื้อน แล้วผึ่งลมให้แห้ง ตรวจรอยเปื้อนให้ละเอียดทั้งข้างในและข้างนอก ยิ่งถ้าเป็นหมวกที่มีราคาแพงด้วยแล้วควรดูแลรักษาอย่างดี
5. หลังจากที่คุณตัดสินใจเลือกซื้อหมวกที่ชอบได้แล้ว ควรสอบถามพนักงานขายถึงวิธีการซักหรือทำความสะอาดด้วยก็ดีนะคะ หาดูว่ามีป้ายแถบบอกวิธีซักหรือไม่ เพราะวัสดุในการตัดเย็บหมวกแต่ละแบบแตกต่างกัน เช่น หมวกสาน บางแบบมีการลงแป้งให้แข็งอยู่ทรง บางแบบถักทอด้วยกระดาษผสมกาว โดนน้ำปั๊บ ซักเพลินไปหมวกยุ่ยกลายเป็นเศษทิชชู่เปียกน้ำเลยนะคะ

 

เราเป็นโรงงานขายส่งหมวก ในราคาโรงงาน หมวกราคาส่ง และขายส่งให้กับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการทำหมวกกับโรงงานหมวกของเรา หมวกแก๊ปเปล่า หมวกไวเซอร์เปล่า หมวกสำเร็จรูปทุกแบบทุกชนิด ขั้นต่ำเพียง50ใบ/แบบ

ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555
e-mail : pmm1555@gmail.com
http://www.fastcap88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น