รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ข้อแนะนำส่วนประกอบหลักของ หมวกแก๊ป




http://www.fastcap88.com/

*1.กลีบหน้า คือ กลีบคู่หน้าคือ ส่วนประกอบผ้า 2 ชิ้นที่เย็บติดกัน
*2.ปัก คือ การนำไหมมาปัก เป็นลวดลายต่างๆ นำมาเย็บติดกับหมวกเพื่อให้หมวกดูโดดเด่น เป็นลูกเล่นให้หมวกมี look ต่างๆตามที่ผู้ออกแบบต้องการ 
*3.ปีกหมวก เป็นส่วนประกอบสำคัญไว้บังแดด สามารถดัดให้โค้งที่ต้องการได้ ส่วนมากทำจากพลาสติก
*4.กุ๊นแซนวิช มีไว้เพื่อเล่นลวดลายให้กับรีมปีกหมวก
*5.เดินริมปีก คือ การเย็บโชว์เส้นด้ายที่ริมปีก นอกจากนั้นยังรั้งผ้าเอาไว้ไม่ให้พองออกเมื่อเกิดการงอตัวของปีกพลาสติก
*6.วนปีก ถือเป็นแฟชั่นหมวกแก๊ปก็ว่าได้เพราะจะนิยม วนปีกตั้งแต่ 2 ถึง 4 เส้น ซึ่งจะไม่ทำให้ปีกโล่งจนเกินไป นิยมเย็บด้ายเข็มเดียววนรอบปีกหมวกโดยเสมอกัน
*7.ล้มคิ้วหมวก เป็นการเดินด้ายเข็มเดียวเย็บย้ำลงไปเหนือบริเวณรอยต่อระหว่างส่วนปีกกับส่วนหัวเล็กน้อยเพื่อตั้งหมวกให้อยู่ทรงดูสวยงามและเพิ่มลวดลายบนตัวหมวก
*8.กลีบข้าง คือ ส่วนประกอบผ้าด้านข้าง 2 ชิ้น เพื่อประกบกับกลีบหน้าและกลีบหลัง (ในข้อ 1. และ 12.)
*9.เจาะตาไก่ เพื่อระบายความร้อน และเป็นส่วนตกแต่งที่สำคัญของหมวกแก๊ปแฟชั่นร่วมสมัย
*10.กระดุมหมวก คือ วัสดุทำจากพลาสติกห่อหุ้มด้วยผ้า วางไว้ด้านบนของตัวหมวก เพื่อจัดสมดุล และบดบังรอยต่อที่เกิดจากการเย็บกลีบทั้งหมดเข้าด้วยกัน  กระดุมหมวกที่ดีจะต้องทนทาน ไม่แตกหักง่าย และต้องไม่เป็นอันตรายต่อศรีษะเมื่อถูกกระแทกจากด้านบน
*11. เย็บตะเข็บหลัง นอกจากจะช่วยยึดติดชิ้นส่วนต่างๆเข้าด้วยกันแล้ว ยังช่วยเก็บงานให้เรียบร้อยและเพิ่มความแข็งแรงทนทานแก่ตัวหมวก รวมไปถึงการดึงชิ้นงานปักให้ตั้งรูปอย่างสวยงาม
*12. กลีบหลัง คือ ส่วนประกอบผ้า 2 ชิ้น เรียกว่าชิ้นกลีบหลัง  2 ชิ้นที่อยู่ด้านหลังของตัวหมวก
*13. ชิ้นคล้อง หรือ ชิ้นคล้องเข็มขัดหมวก  ใช้ตกแต่งด้านหลังหมวกเพื่อเป็นตัวล็อคหมวกและเป็นตัวปรับขนาด เพื่อให้พอดีกับศีรษะของผู้สวมใส่
http://www.fastcap88.com/
เราเป็นโรงงานขายส่งหมวก ในราคาโรงงาน หมวกราคาส่ง และขายส่งให้กับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการทำหมวกกับโรงงานหมวกของเรา หมวกแก๊ปเปล่า หมวกไวเซอร์เปล่า หมวกสำเร็จรูปทุกแบบทุกชนิด ขั้นต่ำเพียง50ใบ/แบบ เราเป็นบริษัท รับทำหมวก ตามแบบหมวกของลูกค้า เน้นคุณภาพ ความรวดเร็วในการผลิต และให้ความสำคัญของเวลา ลูกค้าสามารถกำหนดระยะเวลาได้กับทางฝ่ายขายของเราเพื่อจะจัดคิวงานให้กับลูกค้า ให้ทำหมวก หมวกแก็ป หมวกไวเซอร์ หมวกฮิปฮอป หมวกปีกรอบ

ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555
e-mail : pmm1555@gmail.com
http://www.fastcap88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น