รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

แฟชั่นหมวกแก๊ป




               แฟชั่นหมวกแก๊ปมา แรงแบบฉุดไม่อยู่ หมวกที่เราสามารถใช้ได้สำหรับทุกสถานการณ์และเป็นที่นิยมกันมากที่สุด ก็คือ หมวกแก๊ป เชื่อได้ว่ามีใช้กันทุกบ้าน เอาง่ายๆเดินเข้าตลาดก็เจอแล้ว แฟชั่นหมวกแก๊ป หลากสไตล์ หลายสีสรร
สำหรับในหมู่ดารานั้น แฟชั่นหมวกแก๊ป ก็กลับมาฮิตติดชาร์จกันอีกครั้ง ยิ่งหมวกที่เป็นลายตัวอักษรด้วยแล้วยิ่งเป็นที่นิยมเข้ากันไปใหญ่ อะ ไม่ได้จะเขียนเข้าเรื่องใคร จริงๆแล้วหมวกแก๊ปก็เป็นแค่หมวกธรรมดาๆ แต่คุณลองดูนะเอาแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์แบบพอดีตัว ปล่อยผมยาว รองเท้าผ้าใบซะหน่อย แล้วก็ลองคว้าหมวกแก๊ปสีพื้นๆมาซะ 1 ใบ แว่นตากันแดดซะหน่อย แค่นั้นแหละ ผู้คนจะพากันเหลียวหลังหละสิไม่ว่า เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นสาวเท่ห์ ดูเปรี้ยว ดูห้าว ได้ในเวลาเดียวกันเลย แล้วอีกอย่าง แฟชั่นหมวกแก๊ป แว่นดากันแดด ก็เป็นที่นิยมในหมู่ดารา เวลาพวกเธอ พวกเขา ต้องการที่จะติดดิน ประมาณว่าพรางตัว แต่เอาเข้าจริงก็พรางไม่ได้หรอก เพราะเธอ และ เค้า ดูโดดเด่นขนาดนั้น
หมวก แก๊ป ถ้าจะใส่ให้สวยก็ต้องเป็นคนที่หน้าเรียวยาว มีคาง และยิ่งหากคุณใส่เสื้อผ้า เป็นสปอร์ตเกริล์ด้วยแล้วยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ หากคุณพร้อมที่จะสวมหมวกแก๊ป เราขอบอกด้วยแนวคิดของเรา คือ หมวกแก๊ป มันเหมาะกับอะไรที่ห้าวๆ ลุยๆ พอสมควร ดังนั้น หากคุณผู้หญิงจะลองแต่งหน้าบางๆ หรือ แต่งแนวเอิร์ธโทน ก็ได้ ก็จะทำให้คุณดูเข้ากับหมวกแก๊ปได้มากขึ้น
ส่วนสำหรับคุณผู้ชาย อันนี้ง่ายใหญ่ คุณเป็นเพศที่เหมาะอย่างยิ่งกับหมวกแก๊ป อยู่แล้ว แต่ก็มีทริคที่จะทำให้คุณผู้ชายดูดีอย่างที่สุดเมื่อมีหมวกแก๊ปเป็นเครื่อง ประดับ การเลือกหมวกแก๊ปสำหรับคุณผู้ชาย ก็ขอให้เป็นแบบเรียบๆ สีพื้นๆเข้าไว้ หากต้องการให้เก๋ไก๋ ก็แอบมีลวดลายเป็นตัวอักษร ตัวใหญ่ๆหน่อย อาจเป็นด้านหน้าก็ได้ หรือถ้าไม่ชอบเป็นตัวอักษรก็ให้เป็นสัญลักษณ์อะไรขึ้นมาสักอย่าง เช่น สมอ เครื่องบิน จรวด ดาว ก็จะทำให้หมวดดูเด่น ดูหน้ามอง ส่วนในเรื่องของสี สีพื้นๆจะดีมาก จะทำให้คุณผู้ชายดูเท่ อาทิ สีทหาร สีกรมท่า สีแดงสด สีเทา หรือสีขาว หากต้องการให้มีลวดลาย ก็เป็นลวดลายเล็กๆจะได้ไม่ดูเลอะเทอะ
สำหรับการเลือกชุดให้เข้ากันกับหมวกแก๊ป ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะ เสื้อพอดีตัว กางเกงยีนส์ รองเท้าหุ้มส้น แค่นี้ก็ดูดีแล้ว สีเสื้อผ้าก็ควรเป็นโทนสีออกคล้ำหน่อย เพราะจะทำให้หมวกแก๊ปคุณดูเด่น รับรองสาวเหลียวหลังแน่
 


ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555
e-mail : pmm1555@gmail.com
http://www.fastcap88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น