รับทำหมวก

รับทำหมวก
โรงงานหมวกผลิตหมวกตามแบบที่คุณต้องการ

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีใส่หมวกแก๊ปให้สวย เก๋ เท่ห์



1. ปกติแล้วหมวกแก๊ปจะมีอยู่ 2 แบบ คือ แบบปรับขนาดไซส์ให้เข้ากับศีรษะของเรา กับแบบกำหนดไซส์มาเลย ก่อนตัดสินใจซื้อควรลองก่อนทุกครั้งนะคะ และเลือกหมวกที่ใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่แน่นไม่หลวมจนเกินไป และปีกหมวกแก๊ปด้านหน้าก็ไม่ควรตกลงมาจนปิดหน้าปิดตาเรา
2. ที่ผ่านมาหมวกแก๊ปนั้นจะเหมาะสำหรับการแต่งกายแบบสปอร์ตแวร์ แต่สำหรับตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นที่ไม่ยึดติดแล้วว่าจะต้องแต่งกายแบบทะมัดทะแมงเท่านั้น เพราะมีทั้งดาราและซูเปอร์โมเดลหลายคนนำมาแมทซ์คู่กับเดรสแล้วดูเปรี้ยว เก๋มากๆ
3. เลือกเดรสให้แมทซ์คู่กับหมวกแก๊ปแล้วออกมาดูสวยเซ็กซี่และคลาสสิค คือ ให้เลือกเดรสที่ไม่หรูหราเป็นทางการมากอย่างเดรสลูกไม้ มินิเดรส หรือแมทซ์คู่กับแฟชั่นครอปท็อป แม็กซี่สเกิร์ตไปเลยก็ได้ค่ะ แต่ถ้าอยากได้ลุคส์แบบเท่ห์ เก๋ๆ ก็แมทซ์คู่กับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ เสื้อสเวตเตอร์หลวมๆ กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้นหรือมินิสเกิร์ตค่ะ
4. อย่าแต่งหน้าหนาให้เกินงาม เพราะเดี๋ยวจะไปขโมยซีนความเปรี้ยวแซบหมวกแก๊ปของเราไปซะหมด ที่สำคัญที่เราหยิบหมวกสไตล์นี้มาเป็นแอคเซสซอรี่ (accessory) เพราะเราอยากจะดูเปรี้ยว แบบน่ารัก โดยใช้หมวกแก๊ปมาเป็นไอเทสเสริมช่วยดังนั้นไม่ควรแต่งหน้าจัด และเซตผมเยอะเกินไป
เราเป็นบริษัท รับทำหมวก ตามแบบหมวกของลูกค้า เน้นคุณภาพ ความรวดเร็วในการผลิต และให้ความสำคัญของเวลา ลูกค้าสามารถกำหนดระยะเวลาได้กับทางฝ่ายขายของเราเพื่อจะจัดคิวงานให้กับลูกค้า ให้ทำหมวก หมวกแก็ป หมวกไวเซอร์ หมวกฮิปฮอป หมวกปีกรอบ
ติดต่อสั่งผลิตหมวกได้ที่ 087 712 1555
e-mail :
pmm1555@gmail.com    http://www.fastcap88.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น